Thứ Ba, 18 tháng 10, 2016

1 số loại giấy in nhiệt hiện nay

Với 1 số siêu thị thì việc dùng giấy in mã vạch sẽ giúp cửa hàng có thể quản lý được 1 số sản phẩm 1 cách chính xác và nhanh nhất. Với mỗi lĩnh vực thì sẽ có loại giấy in mã vạch riêng . sau đây mình sẽ giới thiệu một số loại decal in ma vach (còn gọi là "giấy decal in mã vạch") được dùng thông dụng nhất hiện nay, qua đó bạn sẽ tự nhận thấy 1 số loại nào sẽ phù hợp để áp dụng cho những hàng hóa của mình
Tem nhãn dạng cuộn
Đây là loại giấy in mã vạch chuyên nghiệp, nó có thể giúp người dùng tra cứu thông tin của mặt hàng và quản lý hàng hóa
decal in tem cảm nhiệt
In tem nhãn mã vạch bằng công nghệ in nhiệt trực tiếp (direct thermal) vì vậy "giấy decal cảm nhiệt" không cần tới ribbon in mã vạch chuyên dụng (film mực ribbon) . Cũng vì không sử dụng mực nên mực in trên giấy cảm nhiệt không bền (dễ phai mờ), dễ bị trầy xước. Tuổi thọ mực in trên giấy cảm nhiệt trung bình khoảng 10-12 tháng . tuy nhiên loại giấy này lại được dùng khá phổ biến vì k tốn chi phí mua mực và nhanh hơn trong việc in ấn. Đối với một số siêu thị đồ ăn nhanh chóng hay cửa hàng thì họ hường dùng giấy decal in tem cảm nhiệt để tiết kiệm thời gian cho cửa hàng và khách hàng

giấy decal in mã vạch chuyển nhiệt
giấy in mã vạch nhiệt mã vạch bằng công nghệ in truyền nhiệt có khá nhiều chất liệu khác nhau
  • Decal giấy: Đây là mẫu được làm bằng chất liệu giấy, đc sử dụng rộng rãi trong ngành bán lẻ
  • Decal nhựa PVC: Đây là loại giấy có độ bền cao, dẻo, ko bị rách và để đc lâu. vì thế mà nó được sử dụng trong những môi trường khắc nghiệt.Và Ngoài ra loại giấy này chính do vậy sử dụng mực uy tín chất lượng để có đc chất lượng in tốt
  • Decal satin: mẫu giấy này thường được dùng trong các ngành giầy da hay còn gọi là may mặc. do có nó khả năng giữ được tin tức khi mang giặt, vì thế mà nó thường sử dụng cùng với mực resin
  • Decal xi bạc:
Khác với decal in mã vạch cảm nhiệt, decal chuyển nhiệt có chất liệu đa dạng, lại in đc với nhiều loại ribbon khác nhau chính vì vậy loại tem nhãn này còn có thể gia tăng tính thẩm mỹ cho bao bì sản phẩm, giúp cho doanh nghiệp ứng dụng gia tăng lên tỷ lệ chuyển đổi từ tình trạng "giá kệ" sang trạng thái "giỏ hàng"

0 nhận xét:

Đăng nhận xét