Thứ Tư, 19 tháng 10, 2016

decal in mã vạch chính hãng là gì?

decal in mã vạch là loại giấy được dùng phổ biến ở trên thị trường. Nó được dùng để dán lên sản phẩm, để quản lý hàng hóa được dễ hơn . chính vì vậy ngày nay trên thị trường có xuất hiện nhiều các loại decal in mã vạch không chất lượng, sau một thời gian dùng làm mờ mất thông tin ở trên sản phẩm . Giấy in chính là sản phẩm tiếp xúc trực tiếp với đầu của máy in mã vạch. vì thế nếu ko lựa chọn giấy in mã vạch chất lượng, chính hãng thì sẽ làm mài mòm đầu máy in, làm giảm hẳn tuổi thọ của máy . Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn các bạn chọn lựa decal in mã vạch chính hãng.
Trước tiên chúng ta cần chú trọng tới con tem của giấy. những nhà cung cấp thường in chìm logo của họ để tránh các sản phẩm hàng giả hàng nhái. các bạn có thể nhìn vào những con tem in chìm này để phân biệt giấy in chính hãng
Màu sắc của decal in mã vạch. rất nhiều người nghĩ decal in mã vạch chính hãng, chất lượng là loại giấy có màu trắng. nhưng vấn đề đó là hoàn toàn sai lầm, các loại giấy chính hãng có màu trắng ngà, không phải trắng quá. Nếu giấy trắng quá là giấy đã được qua xử lý bằng những dung dịch khác và ko tốt cho người dùng.

hơn thế nữa khách chính vì thế lựa chọn khu cung cấp decal in mã vạch chính hãng. như vậy thì các bạn sẽ có thể an tâm hơn về chất lượng của sản phẩm và dịch vụ tư vấn bán hàng của họ.
các điều cần lưu ý khi mua giấy in tem nhãn
giấy in mã vạch có những kích cỡ khác nhau và có những loại khác nhau để lý tưởng cho từng linh vực. nên trước khi mua decal in mã vạch hay là giay in hoa don mọi người cần phải chọn lựa cho kĩ để tránh hiện trạng mua về ko dùng được . Và các bạn cũng cần chú trọng xem máy in mã vạch của bạn thuộc loại nào và dùng được khổ giấy nào để chọn lựa sao cho phù hợp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét